ดูหนังออนไลน์ 2YouHD มีหนังทั้งหมด 13843 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์.

Spider Man Homecoming (2017) สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง HD


7

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง ดูเกาหลี เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD เว็บดูหนังออนไลน์ หนัง MASTER หนังออนไลน์ ซูม.


Spider Man Homecoming (2017) สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง HD

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนัง […]

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ซุปเปอร์ฮีโร่, ดูหนังออนไลน์ หนังภาคต่อ, ดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่, ดูหนังออนไลน์ หนังแอ็คชั่น, หนังฝรั่ง

IMDb: 8.2

เรื่องย่อ: Spider Man Homecoming สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่งทอม ฮอลแลนด์ เปิดตัวในฐานะปีเตอร์ ปาร์คเกอร์/สไปเดอร์ แมน ไปใน Captain America: Civil War ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการนำทางไปสู่การค้นพบตัวตนของเขาในฐานะซูปเปอร์ฮีโร่สไปเดอร์ แมน ใน Spider-Man: Homecoming กระตุ้นความตื่นเต้นเร้าใจด้วยประสบการณ์ของเขากับเหล่าอเวนเจอร์ส ปีเตอร์จะกลับไปยังบ้านของเขา ที่ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับป้าเมย์ (เมริซา โทเม) ภายใต้การดูแลของโทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ที่ปรึกษาคนใหม่ของเขา ปีเตอร์พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิม ๆ ทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดที่ว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่สไปเดอร์ แมนเพื่อนบ้านผู้เป็นมิตรของคุณเท่านั้น และเมื่อวัลเจอร์ (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวออกมาในฐานะวายร้ายคนใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปีเตอร์ถือว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดมันจะถูกคุกคาม

Tags: , ,

ภาพยนตร์แนะนำ
Out For Justice (1991) ทวงหนี้แบบยมบาล

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.1

HD
LEGO Jurassic Park: The Unofficial Retelling (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

SUB
Nai Nai & Wài Pó (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.1

HD
American Fiction (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

SUB